

FasoCRM giúp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng cách ghi nhận các phản hồi của khách hàng để kịp thời xử lý. Hệ thống cũng tự động gửi các thông báo chúc mừng hoặc thông báo về sản phẩm/dịch vụ
CÁC PHÂN HỆ PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
Quản lý thông tin đối tượng khách hàng
(From thêm thông tin khách hàng)
Quản lý thông tin quá trình làm việc (lịch sử giao dịch) với khách hàng
Quản lý thông tin lịch hẹn với khách hàng
Phân loại và đánh giá khách hàng
Lập bản chào giá gửi khách hàng
Quản lý nội dung thông tin các hợp đồng với khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Ghi nhận thông tin lịch đấu thầu của khách hàng giao dịch (nếu có khách hàng giao dịch BĐS), thống kê số lần chăm sóc khách hàng như : khoản thời gian từ bắt đầu đến khoản thời gian kết thúc và bao gồm các thông tin khác của từng nhân viên thuộc phòng ban nào, chăm sóc khách hàng ở từng địa điểm cụ thể
S.Lượng |
Tổng (%) |
% |
Diễn giải |
chăm sóc qua ĐT |
|
% = Số lượng / Tổng số lần chăm sóc KH |
Gồm cả khách hàng ở Tài nguyên hay khách của cty |
chăm sóc qua email |
= (T số lần / SLKH) * 100 |
% = Số lượng / Tổng số lần chăm sóc KH |
|
chăm sóc trực tiếp |
|
% = Số lượng / Tổng số lần chăm sóc KH |
Báo cáo thống kê
Danh sách khách hàng phải liên hệ lại : Nếu lần làm việc trước đó khách hàng yêu cầu liên hệ lại lần sau do bận công tác hay vì một lý do nào đó, phần mềm sẽ ghi nhận lại và đưa vào danh sách khách hàng cần liên hệ lại để nhân viên sắp xếp thời gian và công việc để tiếp tục làm việc với khách hàng.
Danh sách khách hàng chưa giao dịch: là lượng khách hàng mới, được nhân viên nhập liệu vào phần mềm nhưng chưa tiến hành giao dịch làm việc với khách hàng. Phần mềm sẽ ghi nhận và lọc ra danh sách này để nhắc nhở nhân viên tiếp cận với những khách hàng này nhằm tránh tình trạng bỏ sót khách hàng có thể là khách hàng tiềm năng có thể mua hàng – dịch vụ của công ty.