Fastsolutions
Phần mềm quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý khách hàng

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG (Perfect CRM) Perfect CRM là giải pháp giúp công ty PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG quản lý quan hệ khách hàng. Sản phẩm với nhiều tính năng và qui trình nghiệp vụ mà có thể cải tiến hiệu quả Marketing, tạo điều kiện bán hàng, cải thiện lòng tin khách hàng và cung cấp một giải pháp hiệu quả cho hoạt động kinh doanh. Hỗ trợ và khả năng quản trị hệ thống có thể tùy biến theo điều hành của doanh nghiệp.



Fast Solutions trân trọng giới thiệu sơ lược về tổng quan CRM - viết tắt (Customer Relationship Management - PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG). Công ty cổ phần phần mềm Giải Pháp Nhanh mang đến cho Quí khách hàng nhiều tiện ích cần thiết trong việc quản lý doanh nghiệp cũng như tạo mối quan hệ mới với các đối tác một cách thân thiện và hiệu quả. Qui trình chuẩn được Fast Solutions nghiên cứu và phân tích chi tiết trong hoạt động kinh tế đang khó khăn mà các doanh nghiệp Việt Nam đang mắc phải là tìm cho mình một khách hàng càng khó, nhiều khách hàng càng khó hơn. Vì vậy phần mềm của công ty chúng tôi cung cấp những giải pháp mà Quí khách hàng cần với các tiêu chuẩn sau:

  1. Cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt hơn
  2. Nâng cao hiệu quả của hỗ trợ trung tâm khách hàng
  3. Trợ giúp cho nhân viên bán hàng thực hiện đơn hàng thông qua người quản lý một cách nhanh nhất
  4. Đơn giản hóa quá trình tiếp thị và bán hàng
  5. Sắp xếp lịch hẹn và tạo điều kiện trao đổi cũng như tư vấn những sản phẩm cho khách hàng mới
  6. Tiện ích cho việc cung cấp thông tin những sản phẩm đã được khách hàng đấu thầu
  7. Lưu lại lịch sử giao dịch của khách hàng cũng như cảnh báo những khách hàng hết hạn hợp đồng
  8. Tăng doanh thu từ khách hàng.

    Tag: Phần mềm quản lý nhân sựPhần mềm quản lý thuốc  - phần mềm quản lý sản xuất - phần mềm quản lý khách hàng - phần mềm quản lý kho - phần mềm quản lý khách sạn - phần mềm quản lý nhà hàng - phần mềm quản lý trường mầm non - phần mềm quản lý tổng đài điện thoại - crm - phần mềm quản lý mua hàng - phần mềm quản lý kinh doanh  .


CÁC TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG FASO - CRM

 

Chức năng quản lý và xây dựng các giao dịch

Lập và quản lý tấc cả các giao dịch hàng ngày của khách hàng, đối tượng khách hàng giao dịch

Cho phép nhân viên  có thể thực hiện các thao tác giao dịch với khách hàng một cách nhanh chống một cách đồng thời

Ghi nhận thông tin đánh giá giao dịch khách hàng

Ghi nhận thông tin khách hàng khi giao dịch

From chức năng thêm thông tin giao dịch khách hàng

Quản lý và chăm sóc khách hàng tiềm năng

 Theo dõi và quản lý thông tin khách hàng tìm năng, phân loại đối tượng có thể trở thành khách hàng tìm năng  của doanh nghiệp trong tương lai

Ghi nhận tất cả thông tin hoạt động của khách hàng như : Gửi mail, số điện thoại, gửi báo giá và các thông tin cần thiết của khách hàng

Hệ thống tự động báo cáo thông kê khách hàng tiềm năng giúp doanh nghiệp quản lý một cách dễ dàng nhanh chống và đưa ra kế hoạch cho từng đối tượng khách hàng với chi phí đầu tư hợp lý.

           

Giao diện chức năng quản lý thông tin khách hàng tiềm năng

Chức năng quản lý báo giá

FASO - CRM cho phép cán bộ nhân viên trong công ty có thể xây dựng bảng báo giá một cách dễ dàng đồng thời quản lý tấ cả các lịch sử báo giá cho từng khách hàng

Thống kê danh sách báo giá của khách hàng được trích xuất ra file Excel hoặc file PDF  theo dạng chuẩn

From đăng ký quản lý bảng báo giá khách hàng

Quản lý thông tin hợp đồng

Quản lý tiến trình thực hiện hợp đồng từ khi bắt đầu cho tới lúc thanh lý, tự động nhắc nhở từng khoản công nợ cần thực hiện.

Theo dõi chi tiết các khoản thu chi cho mỗi hợp đồng.

Theo dõi các khoản hoa hồng chi tiết đến từng đối tác cho mỗi hợp đồng.


From danh sách quản lý thông tin hợp đồng

Lịch đấu thầu khách hàng

Thống kê danh sách và lên kế hoạch đấu thầu của công ty, danh sách đấu thầu được liệt kê theo 

thời gian để nhân viên tiện cho việc theo dõi thời gian đấu thầu của doanh nghiệp.

From thống kê danh sách đấu thầu

Quản lý lịch hẹn

 Lập lịch hẹn với danh sách khách hàng mới như:  Tiêu đề lịch hẹn, địa điểm, ngày, từ giờ, đến giờ

 Đối tượng làm việc như: Loại đối tượng nào? ưu tiên cho từng đối tượng bằng việc chọn màu sắc cụ thể mà người dùng tương thích đó là khách tiềm năng, khách hàng chưa xác định, khách hàng không có tiềm năng, khách hàng phải liện hệ lại ...


From đăng ký lịch hẹn

Danh sách lịch hẹn

 

Công việc cần thực hiện

 

Quản lý thông tin liên hệ

Quản lý thông tin về tất cả các cá nhân liên quan đến khách hàng và khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp cần theo dõi, ví dụ như trưởng phòng kinh doanh hay giám đốc của một công ty.

Phân loại các liên hệ theo nhiều chỉ tiêu thống kê khác nhau như theo vùng, theo kênh thông tin mà họ thu thập được về doanh nghiệp và sản phẩm của doanh nghiệp

Chức năng quản lý công việc

FASO-CRM cho phép quản lý và theo dõi các công việc tự giao hoặc đã giao cho ai thực hiện, chức năng này giúp bạn sắp xếp bố trí thời gian để thực hiện các công việc hiệu quả

Phân tích thông tin để quản lý và theo dõi những việc cần làm, chẳng hạn công việc diễn ra với khách hàng nào, khi nào bắt đầu, khi nào kết thúc, trạng thái thực hiện...

Chức năng tự nhắc việc giúp người sử dụng không bị quyên hoặc bỏ sót các công việc cần thực hiện

Quản lý cơ hội bán hàng

Quản lý công tác bán hàng theo nhóm, giúp các đội bán hàng dễ dàng chia sẻ dữ liệu khách hàng, tăng hiệu quả làm việc tập thể.

Quản lý mọi cơ hội bán hàng theo từng giai đoạn bán hàng, tự động tổng hợp thống kê cho biết doanh thu tại từng giai đoạn cũng như doanh thu kỳ vọng trong tương lai.

Giúp người quản lý đánh giá được hiện tại và triển vọng về doanh số của doanh nghiệp, đánh giá được chính xác được năng lực và công sức lao động của từng nhân viên kinh doanh,…

Quản lý đơn hàng

Cho phép theo dõi, thống kê, phân tích và tổng hợp tất cả các đơn hàng bán.

Quản lý chi tiết các thông tin đơn hàng như thông tin về sản phẩm, đơn giá, thuế, chiết khấu,…

Cho phép xuất khẩu đơn hàng ra tệp .xml, .xls,… và nhập khẩu đơn hàng đã xuất từ FASO hoặc nhập khẩu đơn hàng từ các phần mềm khác

Chức năng sau bán hàng

 

Giao việc xử lý cho các cán bộ theo đúng trình độ, chuyên môn.

Quản lý tất cả các thông tin phản hồi của khách hàng, các vấn đề khó khăn mà khách hàng gặp phải hay các vấn đề thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.

Phân loại tình huống sau bán hàng theo nhiều chỉ tiêu thống kê khác nhau như theo kênh phản hồi, theo nguyên nhân, theo tình trạng xử lý,…

Quản lý danh mục sản phẩm

FASO-CRM dễ dàng quản trị danh mục phần mềm như: Sản phẩm, Nguồn, Độ ưu tiên, Chức vụ, Ngành nghề…

Tích hợp chức năng quản lý nhân sự phòng ban

FASO-CRM được tích hợp thêm phân hệ quản lý nhân sự, phân hệ này giúp việc quản lý phòng ban, cán bộ, chức vụ dễ dàng

Hệ thống quản trị

FASO-CRM cho phép các nhà quản trị doanh nghiệp quản lý, xác lập, đánh giá vai trò và vị trí của những nhân viên bán hàng, nhân viên quan hệ khách hàng, qua đó quản lý và phát huy hết vai trò của họ

Chức năng thiết lập, phân quyền

 

  1. Giúp các cấp quản lý dễ dàng theo dõi, quản lý đánh giá thông tin, công việc của nhân viên cấp dưới.
  2. Giúp việc quản lý điều hành tập trung, chia sẻ thông tin và dữ liệu của doanh nghiệp tổ chức nhanh chóng và hiệu quả.
  3. Quản lý công việc, lịch hẹn, tài liệu, thống nhất và cập nhật liên tục.
  4. Tăng cường khả năng khai thác, xử lý thông tin, tăng hiệu quả xử lý công việc
  5. Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác chồng chéo và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và tốn chi phí đầu tư.
  6. Tăng doanh thu, Tăng lợi nhuận - Giảm chi phí
  7. FASO-CRM giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí cho trong hầu hết các hoạt động như: chi phí giấy tờ, in ấn, điện thoại , đi lại … Không dừng lại ở đó, khi doanh nghiệp mở rộng mạng lưới trên toàn quốc hoặc toàn cầu, việc điều hành qua FASO-CRM là không thể thiếu.
  8. Giảm nhầm lẫn – Tăng hiệu quả
  9. Giảm khoảng cách, tăng hợp tác: Cung cấp cho người dùng khả năng làm việc từ xa, xoá bỏ khoảng cách địa lý: Chỉ cần kết nối Internet là người dùng có thể tham gia vào hệ thống và làm việc như tại cơ quan của mình cho dù họ đang đi công tác nước ngoài.
  10. Giảm rủi ro – Tăng cơ hội
  11. Giảm giờ làm - tăng hạnh phúc
  12. Đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu công việc

1. Bảo mật an toàn: Dữ liệu luôn được tự động sao lưu dự phòng, lưu lại dấu vết của việc xoá; sửa

2. Chính xác tốc độ: FASO-CRM tìm kiếm dữ liệu theo các thông tin đầu vào tuyệt đối chính xác, và với việc luôn luôn cập nhật công nghệ mới sẽ giúp phần mềm tăng tốc độ trong việc xử lý và tìm kiếm

3. Thân thiện: FASO-CRM được thiết kế để giúp người dùng quản lý dễ dàng tất cả mọi chức năng của ứng dụng. Các biểu tượng, trợ giúp, giao diện, cho phép thao tác rất dễ dàng

4. Giàu tính năng: FASO-CRM được xây dựng cùng với nhiều tính năng mạnh mẽ. Quản trị, bảo mật và người dùng được quản lý và sửa đổi dễ dàng qua các công cụ này

5. Dễ cài đặt: FASO-CRM có thể cài đặt và chạy chỉ trong vòng mười phút, vận hành đơn giản dễ sử dụng

6. Phân quyền chặt chẽ: FASO-CRM có thể mở rộng các vai trò mới và cho phép quản trị thêm người sử dụng vào các vai trò đó. Các module chức năng được người quản trị phân quyền cho các vai trò với các quyền xem, sửa, xóa, download khác nhau

7. Mở rộng: FASO-CRM cho phép mở rộng không giới hạn các tính năng mới theo yêu cầu của người sử dụng và không hề làm ảnh hưởng đến các chức năng đang hoạt động, không hề làm gián đoạn sự vận hành liên tục của chương trình

8. Dễ triển khai, dễ sử dụng: Cài đặt trên 1 máy tính, sử dụng mọi lúc, mọi nơi

9. Nền tảng: Xây dựng trên nền công nghệ ASP.NET 2010,SQL2005

 

Fast Solutions hiểu rằng không có điều gì là hoàn hảo, nhưng chúng tôi luôn nỗ lực để tiệm cận sự hoàn hảo. Chúng tôi luôn đặt công việc trong trái tim, và luôn làm việc với một trái tim. Do vậy chúng tôi không chỉ nỗ lực cung cấp cho khách hàng dịch vụ ưu việt nhất, mà chúng tôi còn tận tâm để khách hàng luôn được phục vụ, hỗ trợ tốt nhất

  • Tư vấn miễn phí giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả
  • Quý khách có thể liên lạc với Fast Solutions mọi lúc mọi nơi 24/7 để yêu cầu được hỗ trợ khi gặp vấn đề
  •  Khi nhận được yêu cầu từ Quý khách hàng, Fast Solutions sẽ kiểm tra và đưa ra những giải pháp tốt nhất trong thời gian nhanh nhất
  •  Luôn được cập nhật, nâng cấp các tính năng mới nhất của phần mềm
  • Dữ liệu, thông tin luôn được đảm bảo ở mức an toàn nhất
  • Thủ tục nhanh, gọn, hiệu quả
  • Được cập nhật thông tin nhanh và chính xác các tính năng mới của sản phẩm, các chương trình khuyến mại

 

Cam kết về chất lượng sản phẩm

Để có được sản phẩm đạt chất lượng cao, Fast Solutions luôn thực hiện nghiêm túc các tiêu chuẩn và quy trình trong công việc:

Bắt đầu từ công việc khảo sát nghiệp vụ, phân tích, thiết kế cho đến các công việc lập trình, kiểm thử, tất cả đều được thực hiện theo một quy trình chuẩn và chuyên nghiệp

Lực lượng lập trình viên, cán bộ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, luôn có trách nhiệm cao với công việc

Lực lượng lập trình viên, cán bộ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, luôn có trách nhiệm cao với công việc

Với FASO-CRM luôn luôn được cập nhất những công nghệ, kỹ thuật mới nhất trên thế giới

FASO-CRM trước khi đưa đến tay khách hàng đều đã trải qua qui trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ nhằm hạn chế tối đa các lỗi và đảm bảo chất lượng tốt nhất Vì thế, Fast Solutions cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm FASO-CRM với chất lượng cao nhất

Cam kết về dịch vụ

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên trẻ, năng động và nhiệt tình, MOS luôn mang tới cho khách hàng

 Đảm bảo chất lượng ổn định của dịch vụ cung cấp

Dịch vụ tiện ích, hiện đại và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng

 Luôn luôn thấu hiểu những yêu cầu của khách hàng

Tận tâm phục vụ

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới để nhận được giá hợp lý nhất của chúng tôi ?


Trụ sở chính : 39/4 Hoàng Dư Khương, F12,Q10,TPHCM
Điện thoại : 08. 6264 9227 - 6264 9228
Email : giaiphapnhanh@gmail.com - fastsolution82@gmail.com


 


Hoặc vui lòng click vào đường link  gửi yêu cầu vào hợp thư website 

Rất mong nhận được sự hợp tác của quý doanh nghiệp và cá nhân .

Sản phẩm khác