Fastsolutions
Phần mềm quản lý khách sạn

Phần mềm quản lý khách sạn

Faso-hotel phần mềm quản lý khách sạn, resort cao cấp và mang lại những giải pháp hợp lý nhất hiện nay để giúp các nhà đầu tư hoặc các giám đốc khách sạn, resort… nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động cũng như kiểm soát tình hình kinh doanh của các khách sạn một cách khoa học nhất.

Các bạn thử hình dung một phần mềm tốt, đa dạng sẽ giúp chúng ta kiểm soát tình hình kinh doanh của toàn khách sạn một cách chặt chẽ và rõ ràng nhất. Để làm được điều này, Faso-hotel - một phần mềm quản lý khách sạn có tính chuyên nghiệp cao - với chức năng chính là giúp bạn quản lý toàn bộ các hoạt động mang tính nghiệp vụ của quá trình kinh doanh khách sạn từ tiền sảnh cho đến hậu sảnh.

 

TỔNG QUAN HỆ THỐNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN

1.    Danh mục toà nhà hoặc cụm, khu trong resort (Building list)

2.    Danh mục các tầng (Floor list).

3.    Danh mục phương hướng (Direction list)

4.    Danh mục các thiết bị,dụng cụ …(Equipment list)

5.    Danh mục loại phòng (Room type)

6.    Danh mục phòng (Room list)

7.    Danh mục phòng họp (Conference list)

8.    Danh mục loại giá  (Rate room type)

9.    Danh mục giá cho từng loại phòng (Rate room list)

10.  Danh mục các hình thức giảm giá (Authority)

11.  Danh mục các nhóm dịch vụ (Service group)

12.  Danh mục các dịch vụ (Service detail)

13.  Danh mục các nhóm (bộ phận) làm việc trong khách sạn (User Group)

14.  Danh mục người sử dụng (User access)

15.  Danh mục ca làm việc (Shift list)

16.  Danh mục các quốc gia,quốc tịch(Nationality)

17.  Danh mục các thành phố (City world)

18.  Danh mục các loại khách hàng :(Agent/Company/Others)

19.  Danh mục các thị trường , châu lục.(Area market)

20.  Danh mục các nguồn khách hàng (Guest source)

21.  Danh mục các hình thức đảm bảo cho booking (Confirm booking)

22.  Danh mục các mục đích đến của khách(Purpose Arrived)

23.  Danh mục các hãng hàng không(Airline list)

24.  Danh mục nguồn gốc các booking( Source Booking)

25.  Danh mục các chương trình khuyến mãi(Promotion list)

26.  Danh mục các đối tượng  thanh toán hoá đơn (Bill address)

27.  Danh mục các hình thức thanh toán(Payment type)

28.  Danh mục các loại thẻ thanh toán (Card payment type)

29.  Danh mục các lý do hủy booking (Reason cancel booking)

30.  Danh mục các lý do khóa phòng (Reason locked room)

31.  Danh mục các lý do để bảo dưỡng phòng (Reason maintenance room)

32.  Danh mục các lý do phòng sử dụng nội bộ (Reason management in use)

              I.    Thông tin khách hàng (Customer/Travel Agent/Others).

            II.    Đặt phòng(Reservation):

1.    Đặt phòng (Reservation, Seri booking, Rooms Alloment)

2.    Đặt ăn, tiệc… (Meal plan)

3.    Đặt phòng họp (Conference Booking)

           III.    Ứng dụng (Utilities):

1.    Khách đến ở (Check in C/I)

2.    Khách trả phòng và Khách đã quay trở lại trong ngày.(Re-Check in).

3.    Phòng sử dụng cho nội bộ(Set management in use)

4.    Khách trả phòng (Check Out C/O)

5.    Out khách(Check Out Guest)

6.    Chuyển phòng, khách(Transfers)

7.    Tìm kiếm khách hàng (Find guest).

8.    Sơ đồ phòng (Rooms chart)

9.    Rooms Plan

10.  Phân phòng cho khách (Rooms Assignment)

11.  Room ForeCast (dự báo phòng, dự báo doanh thu tiền phòng).

12.  Chuyển ngày (Jobs of  evening – Night Auditor)

13.  Định dạng phòng (Rooms setup)

14.  Xem phòng khách trả muộn, trễ (View late check out).

15.  Chuyển khách lẻ vào đoàn,nhóm (Transfer guest F.I.T to groups)

16.  Tính tiền phòng cho các phòng đến trễ(Post rooms charge guest F.I.T late check in).

17.  Nhập các dịch vụ phát sinh(Post others service).

18.  Đổi tiền (Exchange Currency).

19.  Danh bạ điện thoại(Telephone list)

20.  Kế hoạch kinh doanh (Budget – Plan Revenue)

          IV.    Bộ phận buồng,phòng(House keeping)

1.    Phòng bẩn cần dọn vệ sinh(Set & dirty)

2.    Phòng đang dọn (Set & Cleaning).

3.    Phòng không cần dọn (Set & un cleand)

4.    Phòng đã dọn (Set & cleand).

5.    Phòng bảo dưỡng (Set & maintenance).

6.    Phòng khoá không bán (Set & lock).

7.    Danh mục loại giặt ủi (Laundry type).

8.    Danh mục bảng giá giặt ủi (Laundry rate).

9.    Nhập hoá đơn tiền giặt ủi (Post guest charge laundry)

10.  Nhập hoá đơn tiền Minibar (Post guest charge minibar).

11.  Danh sách vật tư làm phòng (Materials List)

12.  Nhập các vật tư làm phòng cho phòng (Post Materials for room).

13.  Kiểm tra các phòng khách chuẩn bị đến (Checked Room Expected Arrivals).

14.  Quản lý các vật dụng của khách bị thất lạc và tìm thấy (Lost & Found)

           V.    VIEW:

1. Báo cáo (Report Generator).

2. Nhật ký đặt phòng (Reservation History).

3. Nhật ký Folios (Folios History)

4. Nhật ký khách (Guest History)

5. Nhật ký theo đoàn - nhóm (Groups History)

6. Xem lại Folios (View Folios

VI.    SYSTEM - Hệ thống

1.    Thay đổi ngôn ngữ Anh ↔ Việt (Change Language)

2.    Thông tin hệ thống (About system).

3.    Thông tin khách sạn (About hotel)

4.    Thay đổi mật khẩu login(Change password)

5.    Phân quyền cho người sử dụng (Authority users)

6.    Tỷ giá ngoại tệ (Rate of Exchanger).

7.    Khoá màn hình(Log out)

8.    Thoát khỏi chương trình (Exit system)

Đang cập nhật thông tin

  1. Giúp các cấp quản lý dễ dàng theo dõi, quản lý đánh giá thông tin, công việc của nhân viên cấp dưới.
  2. Giúp việc quản lý điều hành tập trung, chia sẻ thông tin và dữ liệu của doanh nghiệp tổ chức nhanh chóng và hiệu quả.
  3. Quản lý công việc, lịch hẹn, tài liệu, thống nhất và cập nhật liên tục.
  4. Tăng cường khả năng khai thác, xử lý thông tin, tăng hiệu quả xử lý công việc
  5. Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác chồng chéo và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và tốn chi phí đầu tư.
  6. Tăng doanh thu, Tăng lợi nhuận - Giảm chi phí
  7. Faso-hotel giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí cho trong hầu hết các hoạt động như: chi phí giấy tờ, in ấn, điện thoại , đi lại … Không dừng lại ở đó, khi doanh nghiệp mở rộng mạng lưới trên toàn quốc hoặc toàn cầu, việc điều hành qua Faso-hotel là không thể thiếu.
  8. Giảm nhầm lẫn – Tăng hiệu quả
  9. Giảm khoảng cách, tăng hợp tác: Cung cấp cho người dùng khả năng làm việc từ xa, xoá bỏ khoảng cách địa lý: Chỉ cần kết nối Internet là người dùng có thể tham gia vào hệ thống và làm việc như tại cơ quan của mình cho dù họ đang đi công tác nước ngoài.
  10. Giảm rủi ro – Tăng cơ hội
  11. Giảm giờ làm - tăng hạnh phúc
  12. Đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu công việc

1. Bảo mật an toàn: Dữ liệu luôn được tự động sao lưu dự phòng, lưu lại dấu vết của việc xoá; sửa

2. Chính xác tốc độ: Faso-hotel tìm kiếm dữ liệu theo các thông tin đầu vào tuyệt đối chính xác, và với việc luôn luôn cập nhật công nghệ mới sẽ giúp phần mềm tăng tốc độ trong việc xử lý và tìm kiếm

3. Thân thiện: Faso-hotel được thiết kế để giúp người dùng quản lý dễ dàng tất cả mọi chức năng của ứng dụng. Các biểu tượng, trợ giúp, giao diện, cho phép thao tác rất dễ dàng

4. Giàu tính năng: Faso-hotel được xây dựng cùng với nhiều tính năng mạnh mẽ. Quản trị, bảo mật và người dùng được quản lý và sửa đổi dễ dàng qua các công cụ này

5. Dễ cài đặt: Faso-hotel có thể cài đặt và chạy chỉ trong vòng mười phút, vận hành đơn giản dễ sử dụng

6. Phân quyền chặt chẽ: Faso-hotel có thể mở rộng các vai trò mới và cho phép quản trị thêm người sử dụng vào các vai trò đó. Các module chức năng được người quản trị phân quyền cho các vai trò với các quyền xem, sửa, xóa, download khác nhau

7. Mở rộng: Faso-hotel cho phép mở rộng không giới hạn các tính năng mới theo yêu cầu của người sử dụng và không hề làm ảnh hưởng đến các chức năng đang hoạt động, không hề làm gián đoạn sự vận hành liên tục của chương trình

8. Dễ triển khai, dễ sử dụng: Cài đặt trên 1 máy tính, sử dụng mọi lúc, mọi nơi

9. Nền tảng: Xây dựng trên nền công nghệ ASP.NET 2010,SQL2005

Fast Solutions hiểu rằng không có điều gì là hoàn hảo, nhưng chúng tôi luôn nỗ lực để tiệm cận sự hoàn hảo. Chúng tôi luôn đặt công việc trong trái tim, và luôn làm việc với một trái tim. Do vậy chúng tôi không chỉ nỗ lực cung cấp cho khách hàng dịch vụ ưu việt nhất, mà chúng tôi còn tận tâm để khách hàng luôn được phục vụ, hỗ trợ tốt nhất

  • Tư vấn miễn phí giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả
  • Quý khách có thể liên lạc với Fast Solutions mọi lúc mọi nơi 24/7 để yêu cầu được hỗ trợ khi gặp vấn đề
  •  Khi nhận được yêu cầu từ Quý khách hàng, Fast Solutions sẽ kiểm tra và đưa ra những giải pháp tốt nhất trong thời gian nhanh nhất
  •  Luôn được cập nhật, nâng cấp các tính năng mới nhất của phần mềm
  • Dữ liệu, thông tin luôn được đảm bảo ở mức an toàn nhất
  • Thủ tục nhanh, gọn, hiệu quả
  • Được cập nhật thông tin nhanh và chính xác các tính năng mới của sản phẩm, các chương trình khuyến mại

Cam kết về chất lượng sản phẩm

Để có được sản phẩm đạt chất lượng cao, Fast Solutions luôn thực hiện nghiêm túc các tiêu chuẩn và quy trình trong công việc:

Bắt đầu từ công việc khảo sát nghiệp vụ, phân tích, thiết kế cho đến các công việc lập trình, kiểm thử, tất cả đều được thực hiện theo một quy trình chuẩn và chuyên nghiệp

Lực lượng lập trình viên, cán bộ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, luôn có trách nhiệm cao với công việc

Lực lượng lập trình viên, cán bộ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, luôn có trách nhiệm cao với công việc

Với Faso-hotel  luôn luôn được cập nhất những công nghệ, kỹ thuật mới nhất trên thế giới

Faso-hotel  trước khi đưa đến tay khách hàng đều đã trải qua qui trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ nhằm hạn chế tối đa các lỗi và đảm bảo chất lượng tốt nhất Vì thế, Fast Solutions cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm Faso-hotel với chất lượng cao nhất

Cam kết về dịch vụ

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên trẻ, năng động và nhiệt tình, MOS luôn mang tới cho khách hàng

 Đảm bảo chất lượng ổn định của dịch vụ cung cấp

Dịch vụ tiện ích, hiện đại và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng

 Luôn luôn thấu hiểu những yêu cầu của khách hàng

Tận tâm phục vụ

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới để nhận được giá hợp lý nhất của chúng tôi ?


Trụ sở chính : Tòa nhà Bạch Mã, U12A Bạch Mã, Cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại : 08. 35 04 04 10 - 08. 35 04 04 11
Email : info@giaiphapnhanh.com.vn - giaiphapnhanh@gmail.com


Văn phòng đại diện: 5F.41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 0938 249 040


Chi nhánh: A1116 Lầu 11 - Lô A - HODECO PLAZA, 36 Nguyễn Thái Học, P.7, Tp.Vũng  Tàu
Hotline : 0938 338 404 - 0934 123 134
Email : info@giaiphapnhanh.com.vn - giaiphapnhanh@gmail.com


Hoặc vui lòng click vào đường link  gửi yêu cầu vào hợp thư website

Rất mong nhận được sự hợp tác của quý doanh nghiệp và cá nhân .

Sản phẩm khác