Fastsolutions
Phần mềm quản lý tổng đài điện thoại

Phần mềm quản lý tổng đài điện thoại

là gói phần mềm ứng dụng, giao tiếp với tổng đài nội bộ, hỗ trợ quản lý các cuộc gọi vào ra qua tổng đài. Thông qua cáp nối giữa tổng đài và máy tính, phần mềm thu nhận dữ liệu các cuộc gọi, phân tích và lưu trữ vào cơ sở dữ liệu. Người quản lý có thể theo dõi các cuộc gọi, thống kê thời gian, tính cước phí và in các báo cáo thống kê cần thiết.

sơ đồ phần mềm quản lý tổng đài điện thoại

 

Lợi ích nổi bậc của phần mềm quản lý tổng đài điện thoại :

- Ổn định trong hoạt động chính là đặc điểm doanh nghiệp rất cần : Chúng tôi thấu hiểu điều đó, khách hàng chỉ cần mua 1 lần và được sử dụng lâu dài với sự hỗ trợ nhiệt tình của tư vấn của công ty.

 

- Sẽ thật sự bất tiện nếu các bạn thay mới hệ thống tổng đài điện thoại nhưng phần mềm lại không tích hợp được, hãy yên tâm phần mềm của chúng tôi phù hợp với hầu hết những tổng đài phổ biến trên toàn quốc.

 

quản lý nhân viên trong phần mềm quản lý tổng đài điện thoại

 

- Rủi ro như mất điện cũng không phải là vấn đề lo ngại, khi có điện trở lại, toàn bộ thông tin về cước, cuộc gọi đều được lưu trữ cẩn thận trong hệ thống máy tính.

 

- Một đặc điểm nổi bậc của phần mềm nữa là : mọi cuộc gọi đi và đến của nhân viên đều được máy tính ghi lại giúp cho ban giám đốc quản lý dễ dàng và linh hoạt hơn.

 

- Ngoài ra, chúng tôi còn có hệ thống hỗ trợ khách hàng nhằm tháo gỡ những thắc mắc, khó khăn trong việc sử dụng phần mềm,  mục đích của việc này là nhằm nâng cao chất lượng của những phiên bản tiếp theo, Chúng tôi : Faso luôn luôn cải tiến chất lượng phần mềm.

 

lợi nhuận từ phần mềm quản lý tổng đài điện thoại

 

- Faso luôn tâm niệm rằng : đem lại lợi nhuận cho khách hàng cũng là lợi nhuận của chúng tôi, hay nhấc máy liên hệ ngay ( thông tin liên hệ ) để nhận được tư vấn từ đội ngũ nhân viên của công ty.

PHÂN HỆ

MÔ TẢ TÍNH NĂNG

1.Quản lý danh mục

§  Quản lý giá cước cập nhật từ công văn thay đổi bảng cước điện thoại của sở bưu chính viễn thông

§  Quản lý số máy theo phòng ban, bộ phận

§  Quản lý số máy theo số phòng

§  Tìm kiếm nhanh theo nhiều tiêu chí theo cước cuộc gọi

 

2.Quản lý nghiệp vụ

§  Check in

§  Check out

§  Wake up

§  Change room

 

3.Quản lý cuộc gọi

 

§  Thống kê danh sách cuộc gọi
§  Tự động chuyển toàn bộ thông tin cuộc gọi khi chuyển phòng
§  Lọc, hiển thị tự động các cuộc gọi trong thời gian bất kỳ
§  Thống kê chi tiết cho từng cuộc gọi nội bộ
§  Thống kê tổng hợp cho các cuộc gọi nội bộ

 

4.Quản lý thanh toán khi trả phòng( đối  với yêu cầu nghiệp vụ khách sạn)

 

§  Thanh toán phí điện thoại khi trả phòng

§  In tiền điện thoại khi thực hiện các chức năng thanh toán

§  Tra cứu cuộc gọi đã thanh toán, chưa thanh toán theo nhiều tiêu chí

 

5.Quản lý báo cáo

 

§  Báo cáo thống kê trong khoảng thời gian, theo phòng ban, bộ phận, theo số máy nội bộ.

§  Báo cáo chi tiết các cuộc gọi theo khoảng thời gian.

 

Tag: Phần mềm quản lý nhân sựPhần mềm quản lý thuốc  - phần mềm quản lý sản xuất - phần mềm quản lý bán hàng - phần mềm quản lý kho - phần mềm quản lý khách sạn - phần mềm quản lý nhà hàng - phần mềm quản lý trường mầm non - phần mềm quản lý tổng đài điện thoại - crm - phần mềm quản lý mua hàng - phần mềm quản lý kinh doanh

Sản phẩm khác