Fastsolutions
Phần mềm quản lý trường mầm non

Phần mềm quản lý trường mầm non

- Trong vài năm trở lại đây, với sự phát triển của kinh tế và sự vận động đi lên của xã hội. Ngành giáo dục nước ta cũng có nhiều đổi mới cả về nội dung chương trình đào tạo và cách thức tổ chức thực hiện chương trình đào tạo đó. Cũng xuất phát từ những đổi mới tất yếu như vậy nên công tác phần mềm quản lý trường mầm non nói riêng, công tác dinh dưỡng nói chung ngày càng trở lên phức tạp, khó khăn trong việc Quản lý và phân tích thành phần dưỡng chất trong các trường Mầm non

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý trong trường mầm non :

- Tiết kiệm thời gian quản lý, thời gian dành cho  bé yêu sẽ nhiều hơn, quan tâm chăm sóc bé yêu chính là gieo mầm tốt cho tương lai đất nước.

phần mềm quản lý trường mầm non

- Nâng cao chất lượng giảng dạy, quản lý trò chơi cho bé thông minh hơn, cho bé một môi trường năng động nhằm tạo một môi trường để bé phát huy hết khả năng.

phần mềm quản lý trường mầm non

- Một chức năng rất tuyệt vời của phần mềm đó là : phân tích và đưa ra bữa ăn phù hợp với lứa tuổi của từng bé về khẩu phần thức ăn, thời gian cho bé ăn hợp lý, sẽ tạo cho bé cảm giác ngon miệng cùng với đó nhà trường sẽ kết hợp với những chương trình thể dục thể thao hợp lý để cho bé sức khỏe thật tốt.

 
PHÂN HỆ CHỨC NĂNG TRƯỜNG MẦM NON
 
 
Faso.EDU là phần mềm chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu phần mềm quản lý trường mầm non một cách hiệu quá, giám tối thiệu các khâu thao tác không cần thiết giúp việc quản lý trở nên đồng bộ .
 
Các chức năng chính trong phần mềm quản lý trường mầm non
 

PHÂN HỆ

CHI TIẾT PHÂN HỆ

1. Module quản lý học sinh – học phí

I. Danh mục:

-      Khung học phí áp dụng theo theo thời gian Phiếu ghi nhận cho chị e ruột học cùng trường

-      Nhập các khoản khấu trừ áp dụng theo thời gian

II. Quản lý thông tin tuyển sinh

  • -      Quản lý danh sách học sinh toàn trường
  • -      Phiếu thu thập thông tin từ cha mẹ học sinh
  • -      Bộ hồ sơ tiếp nhận học sinh
  • -      Hồ sơ cá nhân của trẻ (cho 03 bộ phận đồng theo dõi: VP, GV lớp và y tế)
  • -      Bộ hồ sơ tiếp nhận học sinh
  • -      Quy trình tuyển sinh (dạng rút gọn)
  • -      Bộ câu hỏi Q&A
  • -      Slides marketing tuyển sinh
  • -      ND các hội thảo tuyển sinh

III. Xử lý thông tin

-      Phân biệt màu sắc học sinh tháng trong 4 tháng đầu cho chuyển màu khi cần

-      Phiếu ghi nhận cho chị e ruột học cùng trường

-      Lập phiếu ghi nhận có ăn sáng hay không

-      Phiếu nhập học cho học sinh

-      Phiếu nghĩ học cho học sinh

IV. Quản lý lớp học

-      Quản lý thông tin danh sách lớp

-      Phân lớp cho học sinh khi nhập học

V. Chức năng điểm danh

-      Điểm danh theo ngày( X đi học, V vắng mặt)

-      Phiếu in điểm bảng danh theo lớp học

VI. Quản lý học phí

-      Quản lý học phí theo tháng

-      Phiếu báo đóng học phí theo tháng cho từng học sinh hoặc đồng loạt

VII. Báo Cáo

  • -      In ra phiếu báo đóng học phí cho tháng sau (các khoản khấu trừ được lấy từ tháng hiện tại) để gửi cho phụ huynh (theo mẫu của trường)
  • -      In bảng điểm danh theo từng lớp (theo mẫu của trường)
  • -      In bảng đóng học phí toàn trường (theo mẫu của trường)
  • -      In bảng điểm danh toàn trường: ghi nhận tổng số lượng học sinh đi học trong từng ngày (theo mẫu của trường)

2. Module quản lý nhân viên

I. Quản lý thông tin nhân viên

  • -      Quản lý thông  nhân viên ( Ghi lại quá khứ làm việc)

II. Điểm danh

  • -      Ghi nhận giờ vào ra của nhân viên
  • -      Trừ lương nếu đi trễ hoặc về sớm (bảng tiền phạt có thể thay đổi theo thời gian)
  • -      Nhà trường sử dụng máy chấm công trên phiếu, sau đó tự nhập thông tin thời gian vào chương trình

III. Tính lương

  • -      Lương tính theo hệ số lương
  • -      Lương căn bản có thể thay đổi theo thời gian
  • -      Tính phụ cấp thâm niên: tính từ tháng vào làm tới tháng tính lương mà được hưởng phụ cấp theo quy định (bảng phụ cấp có thể thay đổi theo thời gian )
  • -      Phụ cấp học sinh ngoài sĩ số trong tháng sẽ tự nhập
  • -      Phụ cấp học sinh tháng thứ 3 trong tháng sẽ tự nhập
  • -      Các khoản khác (thưởng/phạt/phụ cấp khác) sẽ tự nhập
  • -      Tiền thưởng chuyên cần 120.000 /1 tháng trong trường hợp không nghỉ quá 1 ngày trong tháng đó.
  • -      Cho phép tạm ứng
  • -      In phiếu tính lương cho từng nhân viên

3.Module quản lý y tế - sức khoẻ

 

I. Chức năng đo chiều cao cân nặng

  • -          Ghi nhận chiều cao và cân nặng theo từng tháng
  • -          In bảng quá trình khám của từng học sinh
  • -          In bảng quá trình khám của từng lớp
  • -          Chức năng khám sức khoẻ
  • -          Ghi nhận thông tin thời gian của từng đợt (số giun, uống vitamin, chích thuốc, …)
  • -          In bảng tổng kết theo từng đợt
  • II. Chức năng báo cáo
  • -          In quá trình khám sức khoẻ cuối năng hoặc khi nghỉ học
  • -          In biểu đồ tăng trưởng chiều cao và cân nặng

4.Module quản lý thu chi

 

I. Chức năng thu : cho phép in biên lai theo mẫu giấy A5 trên máy in laser thông thường

  • -          Thu học phí
  • -          Thu các khoản ngoài học phí (đồng phục, …)
  • -          Thu khác

II. Chức năng chi (ghi nhận biên lai, hoá đơn)

  • -          Chi mua hàng
  • -          Chi tạm ứng
  • -          Chi lương
  • -          Chi khác

III. Chức năng báo cáo

  • -          Bảng công nợ thu học phí
  • -          Bảng tổng hợp thu chi trong ngày/tháng/năm

5.Module quản lý kho

 

I.Chức năng nhập hàng

  • -          Quản lý danh sách các sản phẩm, hàng hoá

II.Nhập hàng thực phẩm khô : chỉ quan tâm số lượng trong tháng

  • -          Nhập đổng phục, văn phòng: có ghi nhận giá – tính giá bình quân

III.Chức năng xuất hàng

  • -          Xuất từ kho thực phẩm khô: xuất cho
  • -          người nào sử dụng
  • -          Xuất từ kho văn phòng: xuất bán cho phụ huynh

IV.Chức năng báo cáo: báo cáo lượng hàng tồn trên các kho

6.Quản lý tài sản(update)

  • -          Danh mục trang thiết bị mua sắm + mã số 
  • -          Nhà cung cấp
  • -          Thời hạn bảo hành, bảo trì
  • -          Sửa chữa
  • -          Thanh lý, thaymới

7.Quản lý dinh dưỡng(update)

Quảnlýdinhdưỡng

  • -          Khẩu phần ăn
  • -          Thực đơn
  • -          Thực phẩm nhập sử dụng hàng ngày
  • -          Thực phẩm nhập lưu kho
  • -          Nhà cung cấp
  • -          Điểm danh báo ăn
  • -          Tiền ăn tháng của học sinh
  • -          Tiền ăn tháng của giáo viên & nhân viên

8. Quản lý đào tạo và tuyển sinh giáo viên

Quảnlýtuyểndụngvàđàotạogiáoviên

  • -          Mô tả công việc
  • -          Đăng tuyển giáo viên
  • -          Quy trình tuyển dụng
  • -          Bộ hồ sơ xin tuyển dụng
  • -          Bộ hồ sơ tiếp nhận khi tuyển dụng
  • -          Lộ trình đào tạo và phát triển cá nhân cho giáo viên và nhân viên

9.Quản lý chương trình giảng dạy

Quảnlýchươngtrìnhgiảngdạy

  • -          Biên chế năm học theo năm/tháng/tuần
  • -          Chương trình tiếng Việt theo biên chế năm học
  • -          Chương trình tiếng Anh theo biên chế năm học
  • -          Chương trình phát triển kỹ năng toàn diện
  • -          Kiến tập
  • -          Dự giờ
  • -          Thư viện bài giảng điện tử
  • -          Sáng kiến, kinh nghiệm mới
  • -          Tài liệu than khảo khác

10. Module phân quyền

  • -          Phân quyền người sử dụng theo từng module
  • -          Các account được phân theo nhân viên có trách nhiệm

11.Công nghệ được sử dụng để xây dựng phần mềm

Ngôn ngữ lập trình: Microsoft Visual Studio.Net 2008.

Cơ sở dữ liệu: Microsoft SQL Server 2005.

Công cụ lập báo cáo: Crystal Report 2008.

Kiến trúc lập trình: Máy chủ/Máy trạm.

Mạng: mạng nội bộ.

Phông chữ: Unicode.

Tag: Phần mềm quản lý nhân sựPhần mềm quản lý thuốc  - phần mềm quản lý sản xuất - phần mềm quản lý bán hàng - phần mềm quản lý kho - phần mềm quản lý khách sạn - phần mềm quản lý nhà hàng - phần mềm quản lý trường mầm non - phần mềm quản lý tổng đài điện thoại - crm - phần mềm quản lý mua hàng - phần mềm quản lý kinh doanh

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CÁC CHỨC NĂNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ TRƯỜNG MẦM NON

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Fast Solutions hiểu rằng không có điều gì là hoàn hảo, nhưng chúng tôi luôn nỗ lực để tiệm cận sự hoàn hảo. Chúng tôi luôn đặt công việc trong trái tim, và luôn làm việc với một trái tim. Do vậy chúng tôi không chỉ nỗ lực cung cấp cho khách hàng dịch vụ ưu việt nhất, mà chúng tôi còn tận tâm để khách hàng luôn được phục vụ, hỗ trợ tốt nhất

  • Tư vấn miễn phí giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả
  • Quý khách có thể liên lạc với Fast Solutions mọi lúc mọi nơi 24/7 để yêu cầu được hỗ trợ khi gặp vấn đề
  •  Khi nhận được yêu cầu từ Quý khách hàng, Fast Solutions sẽ kiểm tra và đưa ra những giải pháp tốt nhất trong thời gian nhanh nhất
  •  Luôn được cập nhật, nâng cấp các tính năng mới nhất của phần mềm
  • Dữ liệu, thông tin luôn được đảm bảo ở mức an toàn nhất
  • Thủ tục nhanh, gọn, hiệu quả
  • Được cập nhật thông tin nhanh và chính xác các tính năng mới của sản phẩm, các chương trình khuyến mạ

Cam kết về chất lượng sản phẩm

Để có được sản phẩm đạt chất lượng cao, Fast Solutions luôn thực hiện nghiêm túc các tiêu chuẩn và quy trình trong công việc:

Bắt đầu từ công việc khảo sát nghiệp vụ, phân tích, thiết kế cho đến các công việc lập trình, kiểm thử, tất cả đều được thực hiện theo một quy trình chuẩn và chuyên nghiệp

Lực lượng lập trình viên, cán bộ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, luôn có trách nhiệm cao với công việc

Lực lượng lập trình viên, cán bộ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, luôn có trách nhiệm cao với công việc

Với FASO-CRM luôn luôn được cập nhất những công nghệ, kỹ thuật mới nhất trên thế giới

FASO-CRM trước khi đưa đến tay khách hàng đều đã trải qua qui trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ nhằm hạn chế tối đa các lỗi và đảm bảo chất lượng tốt nhất Vì thế, Fast Solutions cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm FASO-CRM với chất lượng cao nhất

Cam kết về dịch vụ

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên trẻ, năng động và nhiệt tình, MOS luôn mang tới cho khách hàng

 Đảm bảo chất lượng ổn định của dịch vụ cung cấp

Dịch vụ tiện ích, hiện đại và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng

 Luôn luôn thấu hiểu những yêu cầu của khách hàng

Tận tâm phục vụ

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới để nhận được giá hợp lý nhất của chúng tôi ?


Trụ sở chính : 39/4 Hoàng Dư Khương, F12,Q10,TPHCM
Điện thoại : 08. 6264 9227 - 6264 9228
Email : giaiphapnhanh@gmail.com - fastsolution82@gmail.com


 


Hoặc vui lòng click vào đường link  gửi yêu cầu vào hợp thư website

Rất mong nhận được sự hợp tác của quý doanh nghiệp và cá nhân .

Sản phẩm khác